Đã đăng 2 tuần trước

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Xác nhận, phản hồi và đối ứng các yêu cầu liên quan đến chất lượng của Khách hàng

Đối ứng, dẫn Khách hàng trong quá trình đánh giá tại công ty, đối ứng xử lý khiếu nại

Báo cáo chất lượng, đối sách cải tiến

Xử lý các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

YÊU CẦU:

Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành

Tiếng Anh TOEIC 700 trở lên, giao tiếp tốt

Thành thạo tin học văn phòng

Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, có thể gắn bó lâu dài với Công ty

QUYỀN LỢI:

Được làm việc trong một môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, hiện đại.

Mức lương/thưởng cạnh tranh, hấp dẫn (Thỏa thuận dựa theo năng lực và kinh nghiệm của từng ứng viên).

Nhiều cơ hội thăng tiến, được hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật và Công ty.

Công ty có xe đưa đón từ các điểm trong nội thành Hà Nội tới Công ty.

Công ty có Ký túc xá miễn phí với đầy đủ tiện nghi trong khuôn viên nhà máy.

Thời gian làm việc thông thường 05 ngày/tuần, đi làm 01 Thứ Bảy/tháng.

Ngoài ngày nghỉ theo quy định của pháp luật, hàng năm Meiko có thêm 5 ngày nghỉ của công ty hưởng nguyên lương.

————————————————————————

Hãy ứng tuyển ngay với chúng mình tại đây để trở thành 1 thành viên của Meiko:

👉 https://forms.gle/MRYTNpzvokFx8Ae77

hoặc có thể gửi CV trực tiếp về mail: mkvc.tuyendung@meiko-elec.com –Tiêu đề thư: [HỌ VÀ TÊN] – Vị trí ứng tuyển

SĐT: 0936-293-433

📦 Website: https://meiko-elec.com.vn/vi/trang-chu.html

🌎 Địa chỉ làm việc: Lô CN9, khu Công nghiệp Thạch Thất – Quốc Oai, xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất, Hà Nội

Apply For This Job

Cần có địa chỉ email hợp lệ.
Cần có số điện thoại hợp lệ.